Saturday, August 8, 2009

A Piece of Junk


wala sa mood si Mommy....'di ko alam kelan niya planong dugtungan ang kuwento, sa nakikita ko mukhang matatagalan...when was the last time na naging ganito siya? when i've read her diary, that was Dec. 2001. "She's just a piece of junk!" di ko alam kung sino ang taong iyon na nagparamdam sa kanya na ganun siya back then. And i have no idea kung bakit ang pain na yun ay nakikita ko ulit sa kanya these days. Perhaps, she only needs some times para magbalik ulit sa dati. Nakikita kong gusto niya magpahinga. I, myself, think that's the best for her. Sana sapat ang kakulitan ko, ka cute-an ko at ka sweet-an ko to ease her pain. Pero di ko puede dayain ang sarili ko. Kahit ako nararamdaman ko malapit na kami magkalayo. Kung dati may ilang oras pa siya nai-spend para sa kin, mukhang sa darating na mga araw, yung konting oras niya ay para na lang sa pagtulog. Pero alam ko mananatili akong nag-iisang baby sa puso mo. I'll miss you....

No comments:

Post a Comment