Sunday, July 19, 2009

Isang Maikling Bakasyon sa QC

Hi mga ka-blog! Parang tagal nating di nakapag-usap ah. Na-miss ko kayo. I've been to Manila for two days. Isinama ako ni Mommy dahil gusto niya manood ng finals ng Ginebra at San Miguel. Die-hard fan kasi siya ng Ginebra. She was so happy going there hoping to witness how her fave team gets the championship crown. But she went home na bigo kasi natalo ang team niya. Ok lang yan Mommy nakita mo naman si Racela (maka-Ginebra pero kinikilig pag nakikita si Racela kahit sa tv..bow wow wow!)

Dahil natalo ang Ginebra idinaan na lang nila sa kain dun sa Teriyaki Boy at di naman sila na-disappoint cos they enjoyed the food. Tapos pina-groom nila ako kasama ang kapatid kong si Marty. Guapong-guapo ang dating ko ngayon..bow wow wow! Tapos kanina umaga nahilo na naman ako sa mahabang biyahe kaya idinaan ko na lang sa tulog habang balot na balot ako ng makapal na towel kasi di dapat ako makita ng inspector ng bus. Bawal kasi ang mga pets sa loob ng airconditioned bus. Binalak pa nga ng mamang konduktor na itago ako sa pinakadulo ng bus, dun sa likod ng pinakadulong upuan. Buti na lang 'di pumayag sina Mommy at Daddy. Kaya naman nakisama rin ako. Hindi ako nag-ingay at kahit sukang-suka na ako sa biyahe pinilit kong makatulog at hindi ko namalayan pababa na pala kami...Tagumpay! Here I come again Tagaytay! wow wow!

Sige hanggang dito na lang muna. I'm too exhausted sa napakahaba at nakakahilong biyahe, gusto ko matulog ng maaga. See you again!

No comments:

Post a Comment