Sunday, July 12, 2009

Maxxy's New Beginning


Hello everybody! Maxxy is here! nice naman ng place na ito i can talk and i can write any thing i want...hanep talaga ang technology noh! Ang bilis magbago, andaming pagbabago. buti na lang nakakasabay kaming mga yorkie. Parang kailan lang nasa QC ako kakulitan ang kapatid kong si Marty. Pero biglang-bigla may dumating na isang babae sa bahay, nung una di ko maintindihan kung ano ang kailangan niya. Pero kahit ano pa 'di ko rin maintindihan ang naramdaman ko para sa kanya...hehe...parang may connection agad sa pagitan namin. I wanted to play with her, i wanted to feel her embrace and forgot the real reason of her being there. At kinabukasan nga bigla na lang aq dineport papuntang Tagaytay. Almost 3 hrs na nakaupo sa ordinary bus, the manong driver from an aircon bus refused us to get on...tinanggihan ako???????? isang yorkie di pinasakay sa cheap niyang bus. when i looked around sosy naman ang dating ko compared sa mga pasahero na dalawang paa lang ang inilalakad. But anyways, let's go back to my topic. bakit nga ba aq pinaalis sa ilang buwan ko ding naging tahanan? bakit kami pinaglayo ni Marty? Si Marty, musta na kayo yun? naging mabilis din kaya ang pag recover niya sa paghihiwalay namin? I don't know but as far as i remembered, oh no, as far as i overheard from my so-called "Daddy" Marty and I should be separated or else one of us will become 'gay' any time soon. Gay?????? wow! wow! wow! why naman kaya naisip niya yun? and later on i found out that the woman who visited was my Mommy. Yehey! I have a Mommy now. I am now complete! Whatever their illogical reason for parting Marty away from me is becoming logical as days pass by. I'm home! I love my Mommy, tsup! tsup! tsup! And I also have daddy in QC! What a lucky yorkie I am!

Ooopsss..time for me to take a nap. See you again next time! Maxxy is signing out..Bow wow wow!


No comments:

Post a Comment