Sunday, July 12, 2009

Wash Away My Dirts

Alas! My "mom" is getting better, slowly but surely she can fully recover from this "swine flu" na ayaw niyang aminin. She insisted that it was just an ordinary flu baka kasi i quarantine siya ni DOH Sec hehe...ordinary flu from ordinary korean students who sneezed and coughed in front of her and from her male student who made dila-dila sa sipon nitong lumabas sa ilong. Yucks! I really felt humiliated when I was all ears from her so yucky story. Wala naman "breed" ang batang iyon. Hindi tulad naming mga yorkie, we use handkerchief for our wet lips.....hahaha.

At dahil magaling na si mommy nakapaligo na rin ako. yehey! Feel fresh and ready to woo...pero bakit wala yatang magagandang chicks here. Ang papanget ng nakikita ko, wala akong ka level. I was so exhausted barking and running after this golden brown white big ugly creature. Well, unheard of his breed. He is fit in the street so i have not been allowing him to get in since i came here. My mom called his "bingo". I always show him my well educated manner in fighting and my rabbit style of running, pero lagi niya ako dinededma, tama ba yun? masyado niya akong minamaliit. I won't allow him to come near my mom, meron pa palang dalawa, si Chickie at si Kenny. I won't allow them to take my mom away from me, selfish ako eh! wow! wow!

Mabalik nga tayo sa isyung kabaklaan. My dad said kahit daw sa animalandia ay may mga bading at tomboy. As if i'm not aware...hehe...pero sa kingdom namin we embrace and accept it. Iyon naman ang mahalga acceptance and let them live the way they want it to be. Unlike dito sa kaharian ng mga tao, people will condemn you if you stray from what they believe "God's will and His law." Dami kasi moralista dito, lalo na sa bayang pinas. Daming mga "malilinis" at "maka-Diyos". Tulad ng mga paring may itinatagong mga anak, madre na nagpalaglag, pangulo na corrupt, mga mambabatas na bayad, mga elitista na may kanya-kanyang skeleton sa closet. Sila pa yung mga nangunguna na hahatol sa mga pinagbabawal na relasyon. Hay sarap maging moralista, sarap mambato ng kapwa whereas puno ng takot ang kanilang dibdib sa kakailag na tamaan din sila...bow wow wow!

No comments:

Post a Comment